วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Rosario Vampire

Rosario Vampire

เรื่องนี้มีทั้งหมด 2 ภาคนะครับ

 เนื้อเรื่อง

อาโอโนะ สึคุเนะ เป็นนักเรียนปกติ อยู่โรงเรียนมัธยมเป็นปีแรกและไม่สามารถเข้าโรงเรียนเอกชนเนื่องจากเขามี เกรดที่หน้ากลุ้มใจ จนพ่อของเขาได้เก็บใบรับสมัครได้ขณะเมา มีสุดท้ายที่เขาจะได้รับการยอมรับ โรงเรียนนั้นชื่อโรงเรียน โยวไคเป็นโรงเรียนที่มีอภินิหารและสัตว์ประหลาดเรียนอยู่

ตัวละครหลัก 

 อาโอโนะ สึคุเนะ

พระเอกของเรื่อง เป็นคนที่เรียนไม่ค่อยเก่ง แต่เป็นคนที่ดีมาก แต่ชอบน้อยใจตัวเองที่ไม่สามารถปกป้องใครได้เลย (ก็นะพี่แกเป็นมนุษย์นี่จะให้สู้กับปีศาจก็เกินไป)




อาคาชิยะ โมกะ

นางเอกของเรื่องเป็นแวมไพร์ มีผมสีชมพูยาว นิสัยเอ๋อๆ ต๊องๆ แต่หากโรซาริโอ้ที่ห้อยคอหลุดออกจะกลายเป็นแวมไพร์สุดแกร่ง ผมเปลี่ยนเป็นสีเงินในทันทีและตาเปลี่ยนเป็นสีแดง ชอบดูดเลือดของสึคุเนะมาก เพราะเลือดของมนุษย์ มีรสชาติที่อร่อยมาก เป็นคนที่สึคุเนะพบคนแรกตั้งแต่มาที่โรงเรียนโยไค



โคโรโนะ คุรูมุ

เด็กสาวที่ย้ายเข้ามาเรียนที่โรงเรียนโยวไค ชอบสึคุเนะอยู่ เป็นคู่แข่งของโมกะ เธอคือซัคคิวบัส และชอบใช้หน้าอกในการยั่วยวนสึคุเนะ เมื่อจูบใครก็ตามคนๆนั้นจะตกเป็นทาสของเธอในทันที


ชิรายูกิ มิโซเระ

เธอเป็นปิศาจหิมะ ปกติจะอมแคนดี้อยู่ตลอดเวลา เพราะเธอเป็นปิศาจหิมะจึงต้องไม่ปล่อยความเย็นหายออกจากร่างกายโดยการอมแคน ดี้ที่มีความเย็นมาก และยังชอบแอบตามสึคุเนะอยู่ตลอดเวลาจึงถูกเรียกว่าสโต๊กเกอร์

เซนโด้ ยูคาริ

 เป็นเด็กที่ชอบแกล้งทุกคนอยู่บ่อยๆเพราะว่าฉลาดเกินไปจนไม่มีใครอยากยุ่งด้วย ในตอนแรกๆเป็นคนที่ชอบโมกะมาก เพราะเห็นเป็นไอดอล และชอบหาวิธีทำให้ตัวเองดูดีอยู่ตลอด



ชูเซน โคโค้ 
(ตัวละครนี้จะออกมาภาค 2 นะครับ)

น้องสาวของโมกะอีกคนนึงเป็นเด็กติดพี่สาวมากพยายามที่จะฆ่าโมกะเพื่อให้โมกะร่างแวมไพร์คืนมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น