วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Sora no Otoshimono


Sora no Otoshimono (18+)

เรื่องนี้มีทั้ง มังกะจบแล้วนะครับ และก็อนิเมะ 2ภาค กับ เดอะมูฟวี่ ด้วย ลองหาชมกันนะครับ สนุก ซึ้ง ฮา ครับ

 

เนื้อเรื่อง

         “ซา กุไร โทโมกิ” เด็กหนุ่มผู้ถือคติประจำตัว “สงบและเงียบคือสิ่งที่ดีที่สุด” เขาใช้ชีวิตแบบเงียบสงบและราบรื่นมาโดยตลอด จนกระทั่งเขาได้ฝันเห็นนางฟ้า ความฝันนี้อยู่ติดตัวกับเขามาตั้งแต่เด็กจนโต ในที่สุดเขาจึงต้องออกค้นหาสาเหตุว่าทำไมเขาถึงได้ฝันซ้ำซากแบบนี้ การค้นหาจึงเริ่มต้นในขณะที่เขากำลังยืนอยู่ใต้ต้นซากุระก็เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้น เมื่อมีบางสิ่งตกลงมาจากท้องฟ้า สิ่งนั้นก็คือนางฟ้าผู้ที่จะบรรดาลพรทุกข้อ ไม่ว่าเขาจะขออะไรก็ตาม

ตัวละครหลัก

  

ซา กุไร โทโมกิ 
ดูภายนอกอาจจะไม่มีพิษมีภัยแต่จริงๆแล้วความหื่นระดับเทพ ชอบทำเรื่องหื่นอยู่เสมอจนโดนเพื่อนสมัยเด็กทุบด้วยวิชาคาราเต้อยู่เสมอ

อิคารอส
สิ่งมีชีวิตประหลาดที่ตกมาจากท้องฟ้ามีปีกเรียกตัวเองว่าแองเจิลดรอยด์ เป็นประเภทสัตว์เลี้ยง รุ่นอัลฟ่า จริงๆแล้วเธอไม่ใช่ประเภทสัตว์เลี้ยงหรอกครับ แต่เธอเป็นประเภทสงครามมากกว่า จะสงครามยังไงต้องดูเองครับ


โซฮาระ มิสึกิ
เพื่อนสมัยเด็กของโทโมกิที่เรียนคาราเต้ด้วยกันแต่เนื่องจากเธอร่างกายอ่อนแอจึงทำให้มีเพื่อนน้อยจึงสนิทแค่โทโมกิคนเดียวและยังเป็นนาฬิกาปลุกของโทโมกิ และ ไม่ชอบเรื่องหื่นๆทั้งหลาย


สึงาตะ เอชิโร่
ยอดมนุษย์ทำไมถึงยอดมนุษย์ต้องดูเองครับประธานชมรมโลกใบใหม่เป็นรุ่นพี่ของโทโมกิ ชอบทำการหาโลกใหม่ อย่างเช่นมนุษย์จะบินได้ เป็นคนที่ฉลาดมาก แข็งแกร่งมากด้วย จะแข็งแกร่งยังไงก็ดูครับ 


 มิคาโกะ ซัทสึคิทาเนะ
มาเฟีย เอ้ยไม่ใช่ ประธานนักเรียนที่โทโมกิเรียนอยู่เธอเป็นเพื่อนสมัยเด็กของสึงาตะชอบจัดกิจกรรมเพื่อแกล้งโทโมกิอยู่เสมอ

Nymph (นิมพ์)
แองเจิลดรอยประเภท "แฮ๊กเกอร์" คือสามารถเจาะระบบข้อมูลได้ทุกรูปแบบด้วยการใช้ปีกของเธอ นิมพ์ลงมาเพื่อพาอิคารอสกับไปบนท้องฟ้า แต่โชคร้ายที่เธอได้มาสเตอร์ที่ไม่ดีทำให้เธอต้องจำใจต้องทำ

เดลท้า แอสเทีย
เป็นแองเจิลดรอยที่เรียกได้ว่าเก่งด้านการรบมากที่สุด พอๆกับอิคารอสก็ว่าได้ "แต่" พละกำลังต้องแลกกับความที่เธอไม่ฉลาดเลย ประมาณว่า ถ้าไม่เอาจริงยังไงก็สู้คนอื่นไม่ได้เลย


มินอส
ตั้งแต่ผมเริ่มเขียนบล็อค มีแค่ตัวละครตัวนี้ที่ผมเขียนเอง ไม่ก็อปจากที่ใดแน่นอน เพราะมันเป็นตัวละครที่ผมเกลียดที่สุด ไม่น่าเป็นพระเจ้า น่าจะเป็นแค่ทาส ใครที่อ่านมังกะเรื่องนี้จะเข้าใจเลยครับ เห้อเหนื่อยเข้าเรื่องก่อน เป็นตัวละครที่คอยสั่งการให้นิมพ์ และแองเจิลดรอยตัวอื่นๆ มาสร้างความสนุกให้ตัวเอง ประมาณว่า ถ้าเห็นใครดีข้าจะฆ่าเองทิ้งอะไรประมาณนี้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น