วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Ore no Kanojo to Osananajimi ga Shuraba Sugiru

Oreshura


(เรื่องนี้อวยนางเอกกันเองนะครับ)

เนื้อเรื่อง
เรื่องราวของคิโด้ เอย์ตะ เด็กหนุ่มม.ปลายผู้ถือคติ รักไม่ยุ่งมุ่งแต่เรียน ซึ่งตัวเขานั้นก็มีเพื่อนสมัยเด็ก อย่างฮารุซากะ จิวะ ที่แอบชอบเขาอยู่ด้วย แต่เอย์ตะก็ไม่ได้สนอะไรเธอและใช้ชีวิตประจำวันไป ตามปรกติเสมอมา จนกระทั่งวันหนึ่ง นัตสึคาวะ มาสึซึ สาวงามผู้เป็นที่หมายปองของเหล่าชายในโรงเรียนก็ สารภาพรักกับเขาเสียงั้น แล้วมีหรือที่เพื่อนสมัยเด็ก อย่างจิวะจะยอมไปด้วย ม่านฉากของสมรภูมิอันแสน ดุเดือดของหนึ่งชายสองหญิงจึงได้เบิกขึ้นด้วยเหตุฉะนี้

ตัวละครหลัก

 

 คิโด้ เอตะ

เด็กหนุ่มมัธยมปลายผู้ถือคติ ไม่ยุ่งรัก มุ่งแต่เรียนเป็นคนที่เรียนเก่ง พอมีเวลาว่างก็จะหาหนังสือมาดูตลอดเวลาแต่ว่าตอนที่เขาอยู่มัธยมต้นเขาได้เป็นพวกจูนิเบียว(จูนิเบียวคือพวกประมาณว่าโตแต่ตัวแต่สมองยังเป็นเด็ก ครับ) 


ฮารุซากิ จิวะ

 เพื่อนสมัยเด็กของเอตะ เป็นคนที่ร่าเริงอยู่เสมอและเคยเป็นสมาชิกชมรมเคนโด้แต่ด้วยอุบัติเหตุทำให้จิวะไม่สามารถแข่งเคนโด้ได้อีกไม่ชอบให้ผู้หญิงคนอื่นเข้าใกล้เอตะ (หึงนั่นเอง)

 

นัตสึคาวะ มาสึซึ

เป็นคุณหนูที่เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ เป็นคนที่มีเสน่ห์ ที่ผู้ชายทั้งหลายคนหมายป่องและชอบแกล้งเอตะด้วยการเอาสมุดที่มีความลับของเอตะมาขู่ตลอดเพื่อให้เอตะทำตาม


 อากิชิโนะ ฮิเมกะ


 หญิงสาวผู้ป่วยโรคม.สองขั้นรุงแรง ได้ทำการส่งจม.รักให้กับคิโด้ เอย์ตะโดยอ้างว่าเป็นคู่รักแก่ของเขาจากชาติที่แล้ว โดยนามในชาติที่แล้วของเธอคือ "เบิร์นนิ่ง บริน ปริ๊นเซส"  ผู้ที่ทำสนธิสัญญาต่อ "เบิร์นนิ่ง ไฟติ่ง ไฟเตอร์"(คิโด้ เอย์ตะ)

 ฟูยูมิ ไอ

หนึ่งในสภานักเรียน เป็นคนหัวดี เรียนพิเศษที่เดียวกับคิโด้ เอย์ตะ โกหกว่ามีแฟนแล้วชื่อ มิเชลเพื่อให้ตัวเองชนะ เป็นเพื่อนสมัยเด็กของเอตะและได้สัญญาไว้ตอนสมัยเด็กว่าจะแต่งงานกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น