วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2559

To Love ru



 To Love ru (18+)

(เรื่องนี้มีทั้งหมด 6 ภาคนะครับ)
ผมจะเรียงภาคไว้ให้นะครับไปหาดูกันเองเน้อ!
  1.  To Love-Ru
  2. To Love-Ru OVA 
  3. MottoTo Love-Ru
  4. To Love-Ru Darkness
  5. To Love-Ru Darkness OVA
  6. To Love-Ru Darkness 2rd 

   เนื้อเรื่อง

         ยูกิ ริโตะ เด็กหนุ่มม.ปลายธรรมดา ที่หลงรักเด็กสาวที่ชื่อว่า ไซเร็นจิ ฮารูนะ ที่อยู่ในโรงเรียนเดียวกัน อยู่มาวันหนึ่งชีวิตของเขาก็ต้องเปลี่ยนไป
เพราะว่าระหว่างที่เขาอาบน้ำอยู่นั้นก็มี เด็กสาวคนหนึ่งโผล่มาจากอ่างอาบน้ำของเขา เธอมีชื่อว่า ลาล่า ซาตาริน เดวิลุค และเธอยังบอกกับเขาอีกว่า เธอเป็นมนุษย์ต่างดาว มาจากดาวเดวิลุค เพราะว่าถูกคนร้ายตามล่า แต่แท้จริงแล้ว เธอหนีออกจากบ้านเพราะว่าเธอไม่ต้องการดูตัวคู่แต่งงานของเธอ และก็มีบอดี้การ์ดของเธอพากลับไป วันต่อมาริโตะบังเอิญพบฮารูนะระหว่างทางที่จะไปโรงเรียน และเขาต้องการที่จะสารภาพรักกับเธอ เมื่อตะโกนออกไปว่า "ได้โปรดมาคบกับผมเถอะครับ" กลับกลายเป็นว่า ลาล่า มายืนตรงหน้า ริโตะแทน ด้วยความเข้าใจผิดทำให้ ริโตะกลายไปเป็นคู่หมั้นของลาล่าแต่ถ้าหากเขาไม่สามารถดูแลเธอได้พ่อของลาล่าซึ่งเป็นผู้ปกครองจักรวาล ก็จะทำลายดาวโลกทิ้งซะ

ตัวละครหลัก

 

ยูกิ ริโตะ

เด็กหนุ่มอายุ 15 ปี ม.4 เป็นนักเรียนม.ปลาย อยู่ทีมฟุตบอลของโรงเรียน แต่ต้องเลิกเล่นเพราะต้องไปช่วยพ่อที่เป็นนักเขียนการ์ตูน เขามีน้องสาวหนึ่งคนชื่อว่า มิคังสัยค่อนข้างประหม่าพูดไม่ออกเมื่ออยู่ต่อหน้าผู้หญิง อีกทั้งยังชอบทำตัวเงอะงะ เซอซ่าชอบสะดุดขาตัวเองล้มตัวลงไปจับแต๊ะอั๋งผู้หญิงหรือเห็นกางเกงใน ผู้หญิงที่อยู่ใกล้ๆ

ลาล่า ซาตาริน เดวิลุค

เป็นเจ้าหญิงและพี่คนโตของดาวเดวิวลุค เป็นตัวละครที่ร่าเริงอยู่ตลอด และชอบสร้างสิ่งประดิษฐ์แปลกๆตลอด (แทบจะทุกตอน= =) 

  ยูกิ มิคัง

น้องสาวของริโตะ อายุ 12 ปี เรียนอยู่ประถม 6 ที่เป็นต้นฉบับน้องสาวในฝันฮาเร็มของแท้ดั้งเดิม เช่น อาศัยอยู่กับริโตะในบ้าน 2 คน(ในตอนแรก) ทำหน้าที่ทำอาหารและทำงานในบ้านในขณะที่พ่อแม่ทำงานข้างนอก มีความเป็นผู้ใหญ่ เอาจริงเอาจัง เฟอร์เฟ็คทุกอย่างตรงกันข้ามกับพี่ชายที่ไม่ค่อยเอาไหน แต่กระนั้นเธอก็รักพี่ชาย แม้จะทำเป็นเหมือนไม่สนใจหรือขาดความเคารพพี่ชายก็เถอะ นอกจากนี้เธอยังเป็นเพื่อนกับ คอนจิคิโนะ ยามิ แม้อายุจะต่างกันก็เป็นเพื่อนกันได้

 
 
เปเกะ

ตัวละครตัวที่คอยรับใช้ล่าล่า ส่วนมากจะออกทุกตอนนะครับเป็นตัวที่คอยสร้างเสื้อผ้าให้ตัวละครตัวอื่น แต่พอเวลาพลังงานหมดเสื้อผ้าก็จะค่อยๆหายไปด้วย

ไซเรนจิ ฮารุนะ

เป็นคนเรียบร้อย เรียนอยู่ห้องเดียวกับริโตะ แล้วเธอก็แอบชอบริโตะอยู่ กลัวผี เวลากลัวมากๆ จะลืมตัวแล้วก็จะอาละวาดโดยไม่รู้ตัว หนึ่งในตัวละครยอดนิยมของซีรีส์ To Love-Ru เป็นเพื่อนร่วมชั้นของริโตะชอบ และเป็นผู้หญิงที่ริโตะชอบมานานแล้ว แต่ไม่มีโอกาสสารภาพรักได้เสียที ทั้งที่ในใจของฮารุนะนั้นแอบชอบริโตะมานานแล้ว ทำให้ความรักของทั้งสองยังคงค้างคา จนกระทั่งลาล่าโผล่มาทำให้ความรักของทั้งคู่ยุ่งยากเข้าไปใหญ่ ด้านนิสัยตามแบบฉบับสาวน้อยฮาเร็ม(แบบนางรอง) คือเป็นหัวหน้าห้อง สวยเก่ง รูปร่างดี เรียบร้อย เก่งเรื่องการเรียน กีฬา(เทนนิส) และงานบ้าน ไม่ชอบขัดใจคนอื่น จิตใจอ่อนโยน แม้จะรู้ว่าลาล่าเป็นคู่แข่งหัวใจ แต่เธอก็ไม่โกรธหรือริษยา ซ้ำยังกลัวที่จะทำลายความสัมพันธ์ความเป็นเพื่อนกับลาล่าอีก หากแต่เมื่อเธอประกาศเป็นคู่แข่งความรักต่อหน้าลาล่า ลาล่ากับฮารุนะก็ยังคงสานสัมพันธ์เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมพร้อมกับพัฒนาความ รู้สึกกับริโตะไปพร้อมๆ กัน


เรน/รุน เอลซี่ จูเอเรีย(Ren/Run Elsie Jewelria)

เพื่อนสมัยเด็กของลาล่า เป็นมนุษย์ต่างดาวสองร่าง โดยตอนแรกจะมีแต่เรนที่บทออกมาแนวคู่แข่งฮาเร็มของแท้ดังเดิม โดยย้ายมาเรียนที่เดียวกับลาล่าก็เพื่อจะแต่งงานกับลาล่า ตามสัญญาในสมัยเด็ก และแสดงเป็นคู่แข่งกับริโตะ ต่อมาเรนก็มีความสามารถใหม่คือเวลาที่จามจะสลับร่างเปลี่ยนทั้งร่างกาย จิตใจ และเพศกันได้ โดยอีกตัวตนที่อยู่ภายใน คือ รุนสาวผมยาวผมสีเขียว นิสัยน่ารัก ชอบซื้อของจากรายการโทรทัศน์ และชอบริโตะมากแม้ริโตะมีเจ้าของก็ตาม

นานะ และ โมโมะ(แอดมินอวยโมโมะ55)

เป็นตัวละครที่จะมีบทมากในช่วงภาค Darknessน้องสาวคู่แฝดของลาล่า หนีออกจากบ้านเพราะไม่อยากเรียนหนังสือ และได้มาอาศัยอยู่บ้านเดียวกับริโตะ นานะและโมโมะ มีความสามารถพิเศษคือ นานะสามารถพูดคุยกับสัตว์ได้ และโมโมะสามารถพูดคุยกับพืชได้



คอนจิคิ โนะ ยามิ

เป็นนักฆ่า มายังโลกเพื่อสังหาร ริโตะ แต่ไม่อาจจะฆ่าได้สำเร็จ เนื่องจากว่า ได้รับไทยากิจากริโตะ ยามิ ถูกทุกคนในเรื่องเรียกว่า "ยามิจัง" เป็นคนที่เกลียดเรื่องลามกเป็นอย่างมาก ยามิ มีความสามารถในการแปลงร่างได้ จะสามารถเปลี่ยนเซลล์ ในร่างกายได้อย่างอิสระ จึงนำมาใช้เป็นอาวุธในการต่อสู้ (และเธอก็ยังแอบชอบริโตะอยู่ด้วย)

โคเทงาว่า ยูอิ

ยูอิ อยู่ห้องเดียวกับริโตะ นิสัยเป็นคนเจ้าระเบียบ ไม่ชอบให้ใครทำผิดกฎของโรงเรียนและไม่ชอบพวกลามกโดยเฉพาะผู้อำนวยการกับริ โตะ แต่ที่จริงๆลึกๆแล้วก็แอบชอบริโตะอยู่เหมือนกันเป็นคนรักแมว(สมัยก่อนเคยเจอ กับริโตะมาก่อนตอนที่กำลังขึ้นไปช่วงแมวบนต้นไม้)และว่ายน้ำไม่เป็น


Credit : wikipedia 

 











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น