วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Omamori Himari

Omamori Himari

เนื้อเรื่อง

         อามาคาวะ ยูโตะ เด็กหนุ่มผู้สูญเสียพ่อแม่ของเขาไปเมื่อ 7 ปีก่อนทำให้เขากลายเป็นเด็กกำพร้า ผู้อยู่โดดเดี่ยวมานับแต่นั้นมา แต่ก็ยังดีที่มี คุซากิ ริงโกะ เพื่อนตั้งแต่เด็กของเขามาคอยช่วยดูแลให้ โดยสิ่งที่ตัวเขาหลงเหลืออยู่เพียงอย่างเดียวเท่านั้นก็คือ “เครื่องรางสีแดง”สิ่งลึกลับที่ตัวเขานั้นได้รับสืบทอดมาจากคุณปู่ และแล้วก็มาถึงวันที่ยูโตะนั้นอายุครบ 16 ปีบริบูรณ์
        โดยระหว่างทางที่เขาได้เดินไปโรงเรียนกับริงโกะ เขาก็ได้พบเด็กสาวลึกลับถือดาบคาตานะที่ถูกห่อไว้อย่างดีจนในที่สุดระหว่าง ที่เขาอยู่ในโรงเรียนนั้น เขาก็ได้ถูกจู่โจมจากวิญญาณร้ายที่เล็งหมายตัวเขา และแล้วเขาก็ได้รับการช่วยเหลิอจากเด็กสาวลึกลับคนนั้นไว้ ซึ่งเธอนั้นมีชื่อว่า ฮิมาริ จำแลงกาย เธอเป็นนักล่าปีศาจโดยเธอคนนั้นจะมาอยู่ด้วยกันกับยูโตะตั้งแต่วันนั้นไป เพื่อทำหน้าที่ปกป้องยูโตะด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ...

ตัวละครหลัก


อามาคาวะ ยูโตะ

เด็กหนุ่มผู้สูญเสียพ่อแม่ของเขาไปเมื่อ 7 ปีก่อน แท้จริงแล้วเขาเป็นทายาทตระกูลนักปราบปีศาจ อามาคาวะ ลำดับที่ 6จาก12ตระกูลนักปราบปีศาจ ในวันเกิดอายุครบ 16 ปีบริบูรณ์ เครื่องรางนั้นก็เสื่อมอำนาจลงปีศาจเลยเล็งเป้าหมายมาที่เขา ฮิมาวาริจึงต้องปกป้องเขาแต่เขานั้นกลับเป็นโรคแพ้แมวซะงั้น ตัวเขาเองก็มีมีพลังของนักปราบปีศาจ แต่ยูโตะไม่คิดจะกำจัดและพยายามทำให้อยู่ร่วมกันอย่างสันติ



โนฮิฮาร่า ฮิมาริ

นักดาบสาวแมวเมียวเจ้าสเน่ห์  เผ่าแมว บรรพบุรุษของเธอเคยได้รับการไว้ชีวิตจากตระกูล อามาคาวะ รุ่นก่อน จึงได้ถวายตัวรับใช้มาตั้งแต่อดีตกาล ในวันเกิดอายู ครบ 16 ปีเธอจึงเดินทางมาเพื่อปกป้องเขาจากปีศาจร้าย เธอพกดาบญี่ปุ่นคู่ใจอยู่ตลอดเวลา แปลงร่างเป็นแมวได้ เวลาต่อสู้หรือตกใจจะเผยหางและหูแมวออกมา นั่นทำให้ยูโตะมีอาการแพ้และร่างกายเธอโดนผนึกความกระหายเลือดมนุษย์เอาไว้

คุซากิ ริงโกะ

ลูกสาวคนเดียวของบ้านที่รับยูโตะมาดูแล คอยปกป้องและดูแลยูโตะมาตั้งแต่เด็ก จึงหวงและหึงยูโตะมากทำหน้าที่กีดกันยูโตะจากสาวคนอื่นๆ  ที่นับวันยิ่งห้อมล้อมเขามากขึ้นทุกที และมักน้อยใจตัวเองที่สู้สาวคนอื่นไม่ได้สักอย่าง

ชิซุคุ

สาวเผ่างู ที่สามารถควบคุมน้ำและเปลี่ยนร่างกายให้กลายเป็นน้ำ มีร่างกายเหมือนเด็กสาว แต่เจ้าตัวบอกว่าอายุมากแล้วเดิมทีตั้งใจมาฆ่ายูโตะ แต่เมื่อพบกับยูโตะเป้าหมายก็เปลี่ยนไปเลยมาอยู่ด้วยเพื่อเฝ้าดูและคุ้มครองยูโตะ แทนเห็นแบบนี้แต่เป็นแม่ศรีเรือนดูแลบ้านช่อง และทำอาหารอร่อยอย่างหาที่ติไม่ได้



ชินงูจิ คุซึเอะ

ได้รับการหมั้นหมายจากปู่ของยูโตะให้แต่งเข้าตระกูล อามาคาวะ ตั้งแต่เด็ก ตระกูลของเธอเป็นลำดับที่ 12 ของตระกูลนักปราบปีศาจ ที่ถูกหาว่านอกรีดเพราะใช้วิชาของตะวันออก หลังกลับมาจากอังกฤษจึงตั้งใจให้ยูโตะแต่งงานด้วยทันทีเพื่อให้กำเนิดทายาท ที่มีพลังเกรงขามของอามาคาวะ บุคลิคเป็นคนมุ่งมั่น

ลิซเล็ต หรือ ลิซ

ปีศาจที่เกิดจากถ้วยกาแฟโบราณปัจจุปันเปิดร้านเมดคาเฟ่อยู่ คิดจะวางยาเบื่อให้ยูโตะกินเพราะสัมผัสได้ถึงพลังของยูโตะแต่ไม่สำเร็จและเกือบโดนฮิมาริทำลายถ้วยชาจนสลายไป แต่ได้ยูโตะมาช่วยเอาหลังจากเข้าใจในตัวยูโตะจึงยอมรับ ให้เป็นนายท่านของเธอ

คายะ

วิญญาณเด็กที่อยู่สิงอยู่ในเสื่อทาทามิ ผู้ให้บริการครอบครัวยูโตะเธออาศัยอยู่ในปู่ย่าของยูโตะเธอรักฮิมาริและไม่ค่อยชอบยูโตะ เมื่อใดก็ตามที่เขาได้รับใกล้เธอ











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น