วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Ladies Versus Butlers! คุณหนูกับพ่อบ้าน เรื่องนี้มีภาคเดียวนะครับ กับ ova 20+

Ladies Versus Butlers! คุณหนูกับพ่อบ้าน

เนื้อเรื่อง

               เป็นเรื่องราวของ ฮิโนะ เด็กม.ปลายธรรมดาๆ ที่ดันถูกจับไปดัดสันดานที่โรงเรียนแห่งหนึ่งซึ่งเคยเป็นโรงเรียนสอนกุลสตรี ชั้นสูงมาก่อน ซึ่งเขาถูกจัดให้อยู่ในคลาสหลักสูตรพ่อบ้าน-สาวใช้ซึ่งเป็นหลักสูตรใหม่ล่า สุดที่โรงเรียนแห่งนั้น และการมาที่นี่ของเขา ทำให้เขาต้องอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งของคนระหว่างชั้นเรียน 


ตัวละครหลัก

 

 ฮิโนะ อากิฮารุ

พระเอกของเรื่องเป็นคนที่มีหน้าตาโหด แต่จริงๆแล้วเป็นคนดี เป็นคนชอบช่วยเหลือคนและพยายามตั้งใจที่จะเป็นพ่อบ้าน แต่หน้าตาไม่อำนวยเลยทำให้ไม่ค่อยมีใครกล้าเรียก

 

 เซลเนีย อิโอริ เฟรมฮาร์ท (ชื่อยาวจริงๆ)

เป็นคุณหนูจากทางด้านยุโรป เป็นคนที่ไม่ชอบการแพ้ โดยเฉพาะโทโมมิ เพื่อนสมัยเด็กของฮิโนะชอบโดนโทโมมิยั่วให้โมโหอยู่เป็นประจำ


 โทโมมิ ไซเคียว 

ตัวร้ายของเรื่อง เอ๊ย ไม่ถึงกับตัวร้ายหรอกครับเป็นตัวละครที่พูดจาดี ทำอะไรก็ดูดี แต่จริงๆแล้วเป็นคนชอบแกล้งคนอื่นที่สุดโดยเฉพาะ เซลเนียกับฮิโนะ แต่ฮิโนะหนักหน่อยตรงที่หลอกให้บอกความฝันตัวเองว่าอยากเป็นเจ้าสาว


 โอซาว่า มิมินะ

ไม่คุกนะครับคนนี้ เห็นอย่างงี้ 19 แล้วนะเป็นคนที่วาดรูปเก่ง จนคนอื่นไม่ค่อยสนใจในตัวเธอเท่าไหร่ สนใจแต่การวาดรูปของเธอ

 

 

 คาโอรุ ไดจิ

เป็นพ่อบ้านหนุ่มที่สาวๆชอบแต่จริงๆเป็นผู้หญิงนะครับ แต่เพราะความจำเป็นเลยต้องปลอมตัวเป็นผู้ชาย เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยสนใจใครเท่าไหร่

ชิกิคางามิ ซานาเอะ

เป็นคนที่ซุ่มซ่ามตลอด สามารถสะดุดได้แม้ในพื้นราบเป็นน้องสาวฝาแฝดของ Saori แต่ที่ไม่ได้เรียนอยู่ในชั้นเรียนชั้นสูงด้วยเพราะว่าเธอยังไม่ได้จ่ายเงินในส่วนของเธอแล้วครอบครัวมีปัญหาต้องคอยดูแลไม่ให้พี่สาวของเธอถอดเสื้อผ้าต่อหน้าธารกำนัลบ่อยๆ



ชิกิคางามิ ซานาเอะ(ตัวละครทำให้ติดเรต)

เป็นคนเอ๋อๆที่เวลาไหนก็จะถอดเสื้อผ้าออกอยู่เป็นประจำทำให้ซานาเอะคอยห้ามอยู่เรื่อย


 พีน่า สฟอร์มคลัน เอสทอร์

 

เจ้าหญิงอันดับหนึ่งจากประเทศทางแถบยุโรป ชื่นชอบการ์ตูนของญี่ปุ่นมากๆ จนต้องขอมาเรียนที่ญี่ปุ่น อนิเมที่ชอบดูคือ "สาวน้อยเวทย์มนต์ดีว่า" ขนาดที่ตัวเองคอสเพลย์และป่าวประกาศไปทั่วว่าตัวเองเป็นโอตาคุ ภายหลังได้รู้จักกับมิมินะที่คุยถูกคอเลยได้เป็นเพื่อนกัน

  
ไอเซ คลาดิม

เป็นคนที่ไม่พูดไม่จา และคอยปกปิดตัวเองเพราะมีธรรมเนียม ห้ามให้ใครเห็นเนื้อหนังของตนไม่งั้นต้องแต่งงานกับคนที่เห็น
เฮเดีย

องค์รักษ์ของคุณหนูไอเซเป็นคนคอยช่วยเหลือทุกอย่าง เป็นคนที่ซื่อสัตย์กับไอเซมาก


อ.มิคัง

อ.ผู้ช่วยผ.อ เพราะผ.อ ชอบทำตัวเป็นเด็กและชอบจัดกิจกรรมประหลาดๆให้กับนักเรียน

 คาเอเดะ เทนโจวจิ

 ผู้อำนวยการโรงเรียน ที่สุดแสนจะป่วนและทำตัวเหมือนเด็ก ชอบจัดกิจกรรมประหลาดขึ้นมาให้นักเรียนได้เล่นกัน (ถ้าเป็นเมืองไทยคงสนุกว่าไปนั่น)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น